Niềm đam mê và kiến thức của các kỹ thuật viên dịch vụ giàu kinh nghiệm là một phần rất lớn trong việc giúp duy trì hoạt động với độ tin cậy mà Sullair nổi tiếng.
Bán hàng & Dịch vụ Air Power là Nhà phân phối được ủy quyền của Sullair phục vụ DFW Metroplex và Đông Texas. Gặp gỡ Terry Cruce, một kỹ thuật viên phục vụ kỳ cựu 21 năm từ nhóm Air Power.
Một ngày bình thường đối với bạn trông như thế nào?
Với tư cách là người quản lý dịch vụ, tôi đưa nhân viên của mình ra ngoài để thực hiện công việc theo lịch trình hoặc giải quyết các cuộc gọi khẩn cấp. Tôi coi mình là một người lãnh đạo làm việc, không phải là một nhà quản lý. Sau khi hoàn thành thủ tục giấy tờ, tôi tham gia cùng nhóm của mình trong lĩnh vực này để giúp hoàn thành công việc.
Phần yêu thích của bạn trong công việc của bạn là gì?
Tôi muốn giúp đỡ khách hàng của chúng tôi và giải quyết mọi vấn đề để giúp họ khôi phục và vận hành nhanh nhất có thể.
Công việc dịch vụ đáng nhớ nhất mà bạn đã làm là gì?
Tôi hiện đang tham gia sản xuất máy ly tâm không dầu Sullair — máy đầu tiên mà công ty chúng tôi đã bán cho đến nay. Về mặt cơ học, tôi đã làm việc trên một số máy ly tâm trước đây, nhưng tôi đã hoàn thành khóa đào tạo bổ sung vào đầu năm nay để mở rộng kiến thức của mình. Tìm hiểu thêm về các thiết bị điều khiển và dụng cụ không dùng dầu rất bổ ích đối với tôi.
Tại sao bạn làm việc cho Air Power?
21 năm trước, Air Power đã cho tôi một cơ hội. Tôi là một Millwright bằng nghề buôn bán mà không có nền tảng về điện. Air Power và Chương trình Đào tạo Dịch vụ Sullair đã giúp tôi trở thành một kỹ thuật viên máy nén giỏi và tôi rất biết ơn vì điều đó.
Tại sao bạn làm việc trên máy nén Sullair?
Air Power đã rất tuyệt vời đối với tôi trong những năm qua và dòng sản phẩm Sullair rất mạnh mẽ. Tôi thực sự thích cách Sullair điều khiển máy móc của họ.
“Ngày tốt nhất của tôi tại nơi làm việc là có được chiếc xe tải của tôi đầy đủ các bộ phận mà tôi cần để tôi có thể làm việc không ngừng nghỉ cả ngày và giúp đỡ nhiều khách hàng nhất có thể.”
Hãy chia sẻ ngày tuyệt vời nhất của bạn tại nơi làm việc.
Tôi thích bận rộn và có mọi thứ tôi cần để giải quyết nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. Ngày tốt nhất của tôi tại nơi làm việc là có được chiếc xe tải của mình đầy đủ các phụ tùng cần thiết để tôi có thể làm việc không ngừng nghỉ cả ngày và giúp đỡ nhiều khách hàng nhất có thể.
Bạn còn muốn thêm gì nữa không?
Tôi muốn cung cấp tín dụng khi tín dụng đến hạn. Bộ phận Dịch vụ Sullair đã giúp đỡ tôi hàng trăm lần trong suốt những năm qua. Tôi đã xây dựng một mối quan hệ bền chặt đầy kiến thức và những trò đùa với họ và tôi muốn ghi nhận và cảm ơn họ vì tất cả những gì họ đã làm cho tôi. Sullair thực sự hỗ trợ chúng tôi trong lĩnh vực này.
"Sullair thực sự hỗ trợ chúng tôi trong lĩnh vực này."
Tệp đính kèm
- Hồ sơ kỹ thuật dịch vụ Terry
Thích những gì bạn đọc? Chia sẻ nó! dầu ngập dầu miễn phí hồ sơ nhà phân phối